The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Bán kết 1 OlympiAms gọi tên nam sinh khối chuyên Toán

Post by: webams | 16/03/2023 | 766 reads

Vào 15h00 chiều thứ tư ngày 15/3/2023, tại Hội trường 200 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã diễn ra cuộc thi Bán kết 1 “Đường lên đỉnh Olympia“ cấp trường năm học 2022-2023. 

>> Sôi nổi, hào hứng với cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia cấp trường năm học 2022 - 2023

>> GIỚI THIỆU THÍ SINH VÒNG BÁN KẾT OLYMPIAMS 2023

Đến dự và chỉ đạo Vòng thi bán kết, Cô Phan Hồng Anh, Bí thư Đoàn trường đánh giá cao đóng góp của các em học sinh cho phong trào thanh niên trường. Cô gửi lời cảm ơn tới các bạn học sinh đã đồng hành cùng Đoàn trường để tổ chức thành công cuộc thi như: anh Trần Công Minh – cựu học sinh của trường tham gia Đường lên đỉnh Olympia năm 2021, bạn Vũ Nguyên Sơn - 12 Nga, Á quân Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2022, bạn Vũ Tiến Đạt - 12 Toán 1 và nhiều bạn khác nữa… đã góp phần không nhỏ cho thành công của Vòng loại và lượt thi Bán kết 1 hôm nay.

Tranh tài ở trận Bán kết 1 là bốn thí sinh đã xuất sắc vượt qua các học sinh ở vòng loại:

Bạn Nguyễn Quang Anh - Chi đoàn 11 Toán 1

 Bạn Phạm Tuấn Dũng - Chi đoàn 11 Sinh

Bạn Đào An Huy - Chi đoàn 11 Tin

Bạn Trương Quang Huy - Chi đoàn 11 Lý 1

Được đại diện cho các bạn học sinh trong toàn trường chinh phục đỉnh cao tri thức là vinh dự lớn nên các nhà leo núi bước vào cuộc thi Bán kết với quyết tâm rất cao.

Các cổ động viên hồi hộp theo dõi

 Với sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu nhà trường, các Thầy Cô giáo, sự nỗ lực của Ban Tổ chức OlympiAms và những màn trình diễn tuyệt vời của các bạn thí sinh, trận đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 Kết quả chung cuộc, bạn Nguyễn Quang Anh lớp 11 Toán 1 đã giành chiến thắng với 140 điểm.

Các thí sinh và các Thầy Cô giáo trong Ban Cố vấn Cuộc thi

Như vậy, Nguyễn Quang Anh (11 Toán 1) là thí sinh giành chiến thắng trong trận Bán kết đầu tiên và sẽ góp mặt trong trận Chung kết sắp tới.

Ban Tổ chức xin chúc mừng Quang Anh với chiến thắng này, hi vọng rằng bạn sẽ thể hiện được những gì tốt nhất trong trận Chung kết. Còn với Tuấn Dũng, An Huy và Quang Huy, chúng mình xin cảm ơn các bạn vì đã nỗ lực hết sức mình, các bạn đã chiếm trọn tình cảm của những người theo dõi chương trình ngày hôm đó. Dù chúng ta có chưa may mắn để giành được chiến thắng thì chúng mình tin rằng với tài năng và sự chăm chỉ, các bạn sẽ còn thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của trận Bán kết thứ nhất. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai, với hai trận đấu vô cùng căng thẳng và hấp dẫn phía trước!

Ban Tổ chức

Các thí sinh bước vào nhóm 12 câu hỏi Vòng thi Khởi động

Cô Nguyễn Thị Thơm, Cố vấn môn Vật lý trao đổi về chuyên môn với các thí sinh và học sinh cổ vũ

Các thí sinh theo dõi câu hỏi Hóa học qua video ở vòng thi Về đích

Các thí sinh và Ban tổ chức học sinh của vòng Bán kết 1 đã đem tới một trận đấu tuyệt vời