The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Cuộc thi thiết kế báo tường ngày 20/11 và tình cảm sâu sắc của các Amsers dành tặng các thầy giáo, cô giáo

Post by: webams | 24/11/2015 | 10047 reads

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua và chuẩn bị kỉ niệm 30 năm thành lập trường, các bạn học sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã có dịp được bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo của mình thông qua cuộc thi làm báo tường giữa các chi đoàn.

Cuộc thi làm báo tường tri ân các thầy cô giáo trong ngày 20/11 – ngày mà cả nước đều hướng về những người lái đò thầm lặng – đã được các tập thể lớp hưởng ứng nhiệt liệt. Tình cảm kính yêu sâu sắc của các Amser dành cho các thầy cô giáo đã được thể hiện qua những sản phẩm độc đáo, đẹp mắt và vô cùng tâm huyết. Đặc biệt, với sự khéo léo, óc sáng tạo và tình cảm chân thành giành cho các thầy cô, 8 tập thể lớp 12 Văn, 11 Sử, 11 Pháp 2, 10 Địa, 10 Văn, 10 Anh 1, 11 Địa và 11 Hóa 2 đã xuất sắc giành được các giải cao trong cuộc thi.

Giải nhất đã được trao cho chi đoàn 12 Văn.

Bài dự thi của 12 Văn vô cùng ấn tượng, bắt mắt ngay từ tiêu đề, cho đến những hình ảnh minh họa, những mẩu chuyện hài hước trong lớp… Giải nhất được trao cho các bạn là hoàn toàn xứng đáng. Giải nhì đã thuộc về 3 lớp 11 Sử, 11 Pháp 2 và 10 Địa.

Bài dự thi của 11 Pháp 2,…

10 Địa là 1 trong 3 lớp đạt giải Nhì

Số báo đặc biệt của lớp 11 Sử

Trong khi đó, giải ba lại được trao cho 10 Văn, 10 Anh 1, 11 Địa và 11 Hóa 2.

Tác phẩm của lớp 10 Anh1

Số báo độc đáo, sáng tạo của lớp 10 Văn

Tác phẩm "Đôi cánh" của lớp 11 Địa

Hình ảnh "Người lái đò" trong số báo của lớp 11 Hóa 2.

Cuộc thi làm báo tường chào mừng ngày 20/11 được tổ chức để tạo điều kiện cho các bạn học sinh bày tỏ tình cảm của mình đối với các thầy cô giáo trong ngày lễ dành cho các nhà giáo – những người luôn tâm huyết với sự nghiệp trồng người, tạo một cây cầu nối tâm hồn giữa giáo viên và học sinh, đồng thời gắn kết các thành viên trong tập thể lớp. Đây cũng là lúc các tập thể lớp được thi đua với nhau, cũng như phát huy khả năng sáng tạo của các bạn học sinh,… Mỗi bài thơ, dòng văn, mỗi nét vẽ đều là những tâm tư tình cảm, là lòng biết ơn và kính yêu sâu sắc, chân thành mà các Amser dành cho thầy cô giáo của mình. Cuộc thi làm báo tường, cùng với những hoạt động thú vị, bổ ích khác, đã làm nên một dịp 20/11 thật ý nghĩa và khó quên trong lòng các thầy cô cũng như các bạn học sinh.

PV: Quỳnh Trang – Văn 1518