The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[MI12'22] NGÀY HỘI ÁO DÀI: HIGHLIGHTS

Post by: webams | 12/05/2022 | 964 reads

Là một phần không thể thiếu của Made in 12 – Chương trình thường niên tri ân thầy cô giáo và kỉ niệm của khối học sinh cuối cấp, qua đó lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của 1000 ngày nơi trường THPT Chuyên Hà Nội  - Amsterdam, Ngày hội áo dài chính là cơ hội tuyệt vời cho các bạn học sinh được khoác lên mình tà áo dài trắng tinh khôi hay những bộ vest lịch lãm sang trọng. Hãy cùng phóng viên Ams Wide Web ngắm nhìn những khoảnh khắc rực rỡ và tươi sáng nhất của Ngày hội Áo dài 11/5 nhé!

Không tách bạch, riêng lẻ theo từng lớp, tất cả các Amsers đều được lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau, bất kể khối lớp hay tuổi tác. Đây chính là một đặc sắc tuyệt vời của học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, với các mối quan hệ được hình thành từ các hoạt động chung của trường, Chuỗi sự kiện Ngày hội Anh Tài hay các câu lạc bộ ngoại khoá.

Ngày hội Áo dài là một trong những lần hiếm hoi cả tập thể còn tụ tập đầy đủ bên nhau, bởi chỉ hơn 1 tháng nữa, niên khóa 19-22 sẽ bước qua cánh cổng trường số 1 Hoàng Minh Giám để  bay cao, bay xa hơn đến những chân trời của ước mơ. Có thể nói, những khoảnh khắc lúc này, những nụ cười, những tiếng vỗ tay, những cái ôm ấm áp sẽ là những điều đáng nhớ nhất của các Amsers, dù là trong hiện tại hay mãi về sau.


Dù Ngày hội Áo dài đã khép lại, một sự kiện của Made in 12 đã qua đi, nhưng chắc chắn những khoảnh khắc đẹp đẽ của ngày hôm nay sẽ mãi là một nốt ngân trong trẻo trong quãng đời thanh xuân của mỗi Amser 19-22. Mong rằng những kỷ niệm ấy sẽ là niềm vui và động lực lớn lao đi cùng năm tháng của các bạn!

PV Viết: Nguyễn Hà Phương - Văn 2023

PV Ảnh: Kiều Quang Minh - Lý 1 2023