The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

CHÚC ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI ĐẠT THÀNH CÔNG RỰC RỠ TRONG KỲ THI HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA

Post by: webams | 22/12/2020 | 1216 reads

Sau hai vòng thi, những gương mặt xuất sắc đã được chọn để đại diện thành phố Hà Nội tham dự kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021. Trải qua một thời gian ôn luyện tích cực, các sĩ tử sẽ chính thức bước vào kỳ thi trong hai ngày 25/12 và 26/12 tại điểm thi trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

>> ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI THÀNH PHỐ HÀ NỘI THAM QUAN DI TÍCH K9

Đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia năm nay bao gồm các bộ môn Toán học, Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tin học và các môn Ngoại ngữ. Thành viên của các Đội tuyển chính là những học sinh xuất sắc được tuyển chọn từ nhiều ngôi trường trên địa bàn Thành phố Hà Nội, trong đó có 112 bạn học sinh tới từ trường THPT chuyên Hà Nội  -Amsterdam.

Kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia lần này sẽ có độ khó cao hơn so với các vòng tuyển chọn trước đó bởi các anh tài từ khắp mọi miền đất nước cũng đều tham gia dự thi. Chính vì vậy, đây cũng là một cơ hội quý giá để các bạn học sinh trau dồi, rèn luyện, thử sức bản thân trong lĩnh vực mình yêu thích; cố gắng đem lại vinh quang cho chính bản thân, thầy cô, gia đình và nhà trường.

Thay mặt ban biên tập Ams Wide Web, chúc các thành viên Đội tuyển ôn tập vững vàng, chắc chắn để có thể bình tĩnh, tự tin trong kỳ thi và đạt được kết quả cao nhất, tiếp nối những thắng lợi của trường chúng ta!

PV: Bình Nhi - Văn 2023