The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc đội tuyển Học sinh giỏi thành công rực rỡ trong vòng loại thứ 2

Post by: webams | 18/10/2020 | 1840 reads

Vượt qua xuất sắc vòng thi Thành phố và mang về những giải thưởng danh giá, đội tuyển trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã giành lấy cho mình những tấm vé để bước đến vòng thi tiếp theo - vòng chọn đội tuyển Quốc gia vào ngày 19/10 sắp tới. Kì thi sẽ diễn ra ở 2 hội đồng thi là hội đồng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Hội đồng trường THPT Phan Đình Phùng.

 

Là những gương mặt chọn mặt gửi vàng ở các lĩnh vực khác nhau: Toán học, Văn học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp; cùng với sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của cả bản thân và những thầy cô giáo lãnh đội, đội tuyển trường chúng ta chắc chắn sẽ không phụ lòng tin cũng như kì vọng của nhà trường, xuất sắc vượt qua kì thi và trở thành thành viên của đội tuyển Quốc gia.

 

Bước vào kì thi chọn đội tuyển Quốc gia lần này, mong các bạn sẽ bình tĩnh - tự tin - chiến thắng, giữ vững ngọn lửa truyền thống hiếu học của nhà trường cũng như tiếp tục thắp lên những rực rỡ ở tương lai.

 

Ban biên tập Ams Wide Web xin được gửi đến đội tuyển và những thầy cô giáo lãnh đội lời chúc thi tốt, chúc các bạn có được sức khỏe và tinh thần ổn định, làm bài thật tốt, thi cử hết mình và mang về thật nhiều tin vui cho trường chúng ta!

Phóng viên: Vân Anh - Văn 1922