The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Vòng Tài Năng Đại Sứ Ams - Ams Ambassador 2020: Sân khấu của những đam mê rực cháy.

Post by: webams | 02/10/2020 | 2091 reads

Trưa ngày 30/9 tại hội trường 700, dưới sự điều hành của Ban tổ chức Ngày Hội Anh Tài 2020, top 20 Đại sứ Ams đã tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu và thể hiện bản thân một cách xuất sắc trong vòng thi tài năng của mình.

 

Vòng thi đã diễn ra với sự góp mặt của top 20 Đại sứ Ams được chia thành 10 cặp thí sinh, cùng 4 vị giám khảo là những người có vị trí nhất định trong các lĩnh vực nghệ thuật: Ca sĩ Kiên, Dancer Quốc Tít, Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, Nhà giáo Trần Mỹ Linh. Cuộc thi đã thu hút rất nhiều các bạn học sinh trong trường đến đón dự và ủng hộ cho cặp đôi đại sứ mình yêu thích.

Hai MC của chương trình và 4 vị giám khảo khách mời

Mở đầu Vòng Tài Năng là cặp đôi Lê Xuân Bách và Đỗ Nga Linh với một vở kịch mang thông điệp đầy tính nhân văn: ngợi ca ước mơ thời niên thiếu. Phần trình diễn của hai bạn đã nhận được những đánh giá tích cực của Ca sĩ Kiên, rằng đây là một tiết mục có "sự thay đổi mượt mà trong hòa thanh" và "tràn đầy năng lượng tuổi trẻ".

 

Xuân Bách và Nga Linh đắm chìm trong những giai điệu xúc cảm

 

Tiết mục tiếp theo đến từ cặp đôi Phan Duy Anh và Phạm Thủy Linh. Lấy cảm hứng từ bộ phim "Five feet apart", hai đại sứ đã dựng nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy ngang trái, đem đến một cảm giác buồn lãng mạn lại không kém phần đáng yêu và hài hước.

 

Những khoảnh khắc ngọt ngào trong vở diễn

 

Tiếp nối chương trình là một vở kịch về tình yêu đồng tính đến từ Lê Khanh và Trần Minh Thu Hằng. Xuất phát từ cốt truyện của Romeo và Juliet, hai tài năng trẻ đã sáng tạo một hình tượng nhân vật nữ Rosia yêu si mê nàng Juliet, từ đó truyền tải một thông điệp mang ý nghĩa rất nhân văn. Diễn xuất chân thực cùng sự hòa hợp của hai giọng ca trong trẻo đã khiến Ca sĩ Kiên nhận định "đây là màn trình diễn ấn tượng nhất cho tới hiện tại".

 

Khoảnh khắc tỏa sáng của hai đại sứ

 

Quay ngược thời gian về bối cảnh của một Việt Nam xưa cũ trong những câu thơ của Truyện Kiều, với vở nhạc kịch xen lẫn màn trình diễn múa võ thuật mang tên "Rủ bước rèm châu", sự hóa thân đầy sáng tạo dưới hình tượng Sở Khanh (khi không còn "sở khanh") và Thúy Kiều (khi không còn yếu đuối) của cặp đại sứ Nguyễn Đăng Minh Quân - Huỳnh Trang Nhi đã khiến toàn thể khán giả cực kì thích thú. Màn trình diễn nhận được những đánh giá tuyệt vời đến từ cả 4 vị giám khảo. Dancer Quốc Tít đặc biệt khen cặp đôi đã "cực lit", "cực cháy".

 

Trang Nhi thướt tha uyển chuyển trong màn múa võ thuật.

 

Đến với tiết mục khiến giám khảo Mỹ Linh đã phải "rùng mình bởi thần thái cực kì chân thực" của Đỗ Mạnh Dũng và Nguyễn Diệu Anh, khán giả đã bắt gặp những hình ảnh sống của Trương Sinh và Vũ Nương trong chuyện cổ "Chuyện người con gái Nam Xương" trên sân khấu với màn trình diễn hút mắt, ấn tượng.

 

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Đại sứ

 

Trở lại với không khí thành thị đương đại, vở diễn mang thông điệp về gìn giữ đam mê và nét đẹp văn hóa hip hop của cặp đôi Trần Thùy Dương - Lê Hải Đăng đã được ca sĩ Kiên đánh giá rất tốt, rằng "tiết mục thú vị, sáng tạo, tuy không quá ấn tượng hay đột phá trong ý tưởng nhưng lại gợi được nhiều cảm giác".

 

Hai đại sứ đang đắm chìm trong cảm xúc của vở diễn

 

Là một tiết mục khiến cả 4 vị giám khảo đều cảm thấy cực kì thích thú, dancer Quốc Tít "không có gì để chê", đạo diễn Hoàng Điệp đánh giá cao về cả cách dàn dựng và diễn xuất "tự nhiên, có duyên", vở nhạc kịch "Thằng điên" (được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên) của cặp đôi Nguyễn Đăng Gia Bách và Nguyễn Linh Đan đã dựng nên một câu chuyện tình yêu rất dễ thương mà cũng rất chuyên nghiệp, "đậm chất cổ tích Disney" (theo lời khen của ca sĩ Kiên).

 

Hai đại sứ tỏa sáng trên sân khấu với những điệu nhảy vui tươi sôi động

 

Để lại ấn tượng tuyệt vời về "diễn xuất đã tiệm cận với hóa thân" cùng "cách dàn dựng sân khấu hút mắt" trong cái nhìn của đạo diễn Hoàng Điệp, vở kịch Mị Châu Trọng Thủy của cặp đôi Lê Quỳnh Anh - Nguyễn Việt Đức đã thể hiện cực kì chân thực một bi kịch tình yêu đau đớn trong lịch sử dân tộc.

 

Sân khấu công phu tuyệt đẹp của hai đại sứ

 

Một tiết mục nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng về tình cảm gia đình của cặp đôi Nguyễn Việt Đức - Nguyễn Yến Lan đã để lại dư vang trong lòng khán giả, và đặc biệt phần trình diễn được đánh giá là có "phần hát hoàn thiện nhất" (nhận xét đến từ ca sĩ Kiên).

 

Yến Lan đang thăng hoa trong cảm xúc của vai diễn cô con gái

 

Tiết mục của hai đại sứ Phan Tùng Dương và Trần Nữ Anh Thi là tiết mục cuối cùng, được đánh giá rất tốt bởi Dancer Quốc Tít, rằng phần nhảy rất tuyệt vời và cả hai đã có màn trình diễn rất đáng yêu, đủ sôi động để giữ lại sự chú ý nơi khán giả bởi đây là tiết mục cuối cùng. Vở nhạc kịch đã khép lại cuộc thi một cách hoàn hảo nhất.


Hai đại sứ với màn trình diễn đầy cảm xúc

Vòng Tài Năng Đại sứ Ams 2020 đã đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc trầm bổng, những sắc màu sân khấu tuyệt vời và khiến chúng ta phải trầm trồ trước những tài năng độc đáo trong nhiều lĩnh vực khác nhau của 20 Đại Sứ. Liệu Ams Ambassador sẽ gọi tên ai và ai sẽ là người chạm đến vị trí Vương khôi trong hành trình sắp tới? Hãy cùng theo dõi những hoạt mới nhất và đón xem kết quả nhé!

 

Phóng viên: Vân Anh - Văn 1922


Tags: NHAT2020