The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lễ tổng kết năm học 2019-2020 của Hội đồng giáo dục trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Post by: webams | 13/07/2020 | 2441 reads

Sáng ngày 13/7/2020 tại hội trường 200, trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam đã long trọng diễn ra buổi Lễ Tổng kết năm học 2019-2020. Đồng thời đây cũng là dịp để thầy và trò trường Hà Nội - Amsterdam cùng đón mừng một sự kiện có ý nghĩa quan trọng.

Đúng 10h30 sáng ngày 13/7/2020, tại hội trường 200 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, buổi lễ Tổng kết năm học 2019-2020 đã diễn ra trong một không khí thật trọng thể với sự có mặt đầy đủ của các cán bộ viên chức, các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng giáo dục Nhà trường. Mở đầu hội nghị là một tin vui lớn dành cho toàn thể thầy và trò của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khi chúng ta được đón chào vị tân Hiệu trưởng của Nhà trường. Ông Lê Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đại diện Ban lãnh đạo của Sở đọc quyết định của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội về việc bổ nhiệm Nhà giáo Trần Thuỳ Dương giữ chức vụ hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo Trần Thuỳ Dương chia sẻ, đối với cô, về lại ngôi trường Hà Nội – Amsterdam giống như được trở về nhà, bởi Ams gợi cô xúc động nhớ lại những năm tháng học trò khi còn là một Amser cách đây hơn 30 năm. Cô cũng gửi lời tri ân tới các thế hệ Nhà giáo nguyên lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô cựu giáo chức sức bằng tất cả tình yêu nghề và tâm huyết đã gây dựng, vun đắp để Hà Nội – Amsterdam được như ngày hôm nay.

 

Nhà giáo Trần Thuỳ Dương nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Nhà giáo Ưu tú Bùi Văn Phúc- Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Hội đồng sư phạm tặng hoa chúc mừng Nhà giáo Trần Thuỳ Dương.

Buổi lễ cũng là dịp để toàn thể Hội đồng giáo dục nhìn lại một năm học đã qua, một năm học thật đặc biệt ghi dấu sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy và trò trường Ams để gặt hái được những thành quả thật rực rỡ đáng tự hào. Thay mặt BGH, Nhà giáo ưu tú Bùi Văn Phúc, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 vừa qua. Trong kỳ thi khoa học kỹ thuật INTENL ISEF, trường đã có 2 đề tài tham gia thi cấp thành phố, 1 đề tài được dự thi cấp Quốc gia và đạt giải Nhất. Trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, trường có 112 học sinh được tiếp tục tham dự kỳ thi HSG QG và kết quả, trường đã đạt 91 giải trong đó có 13 giải Nhất, 32 giải Nhì, 28 giải Ba và 18 giải Khuyến khích. Ở khối THCS, trong kì thi Học sinh Giỏi thành phố vừa qua, các em đã đạt thành tích cao với  20 giải Nhất ; 39 giải Nhì, 27giải Ba và 18 giải Khuyến khích, đưa tổng số giải lên con số 104/122 .

Nhà giáo ưu tú Bùi Văn Phúc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc báo cáo tổng kết

 Thầy cũng thay mặt Ban giám hiệu khen ngợi thành tích các Đội tuyển và các cá nhân đạt giải cao tại các kỳ thi Quốc tế: 1 HCV kỳ thi Olympic Hoá học Quốc tế; 1 HCV Olympic Vật lý Quốc tế, 1HCV Olympic Toán học Quốc tế. Trong kỳ thi Vật lý Thiên văn và Thiên văn học Quốc tế, đoàn Việt Nam tham dự với 8 học sinh và đạt 1 HCV với số điểm cao nhất, 3 HCB, 3 HCĐ và 1 bằng khen. Ở kỳ thi Toán học trẻ Quốc tế tại Nam Phi, trường cũng đạt được 2 cúp Vô địch, 1 cúp Vàng, 2 cúp Bạc đồng đội, 4 HCV, 5 HCB, 1 khuyến khích cá nhân. Trong khi đó, tại kỳ thi Toán học trẻ và Khoa học trẻ Quốc tế IMSO tại Việt Nam, đoàn trường ta cũng đạt được 4 HCV, bảng B thi giữa các đội trong nước đạt 9 HCV, 2 HCB. Theo sự chỉ đạo của Bộ Gd & ĐT, Sở GD& ĐT Hà Nội, 5 học sinh lớp 10 của trường đươc chọn tham dự kỳ thi Olympic Khoa học trẻ Quốc tế (JSO) tại Qatar, đạt 3 HCV, 2 HCB. Đó thực sự là những con số biết nói, thể hiện sức mạnh của trí tuệ, về khả năng vô biên trong năng lực và ý chí của con người, là sự nỗ lực và thành quả trí tuệ đáng tự hào của thầy và trò trường Ams dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các sở, ban ngành có liên quan.

Nhà giáo Trần Thùy Dương - Hiệu trưởng Nhà trường và Nhà giáo ưu tú Bùi Văn Phúc  – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà tặng cho các tổ chuyên môn hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020

Nhà giáo Hồ Quốc Việt và Nhà giáo Nguyễn Đình Vinh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt BGH khen ngợi các thầy giáo, cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục.

Buổi lễ tổng kết năm học 2019-2020 đã khép lại trong một không khí ấm áp, tràn đầy sự phấn khởi đồng thời cũng mở ra những hứa hẹn về một năm học mới sắp tới với những thành công rực rỡ hơn nữa. Kính chúc các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm  cùng toàn thể các cán bộ viên chức và nhân viên Nhà trường dồi đao sức khoẻ và thật nhiều niềm vui.

Ban biên tập