The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc các Amser khóa 16-19 đạt được kết quả cao trong Kì thi THPT Quốc gia năm 2019

Post by: webams | 21/06/2019 | 2277 reads

Vào ngày 22/6/2019, các sĩ tử trên khắp mọi miền Tổ quốc sẽ bước vào kì thi THPT Quốc gia đầy căng thẳng và cam go. Ban Biên tập Website xin gửi tới các Amser khóa 16-19 những lời động viên cũng như nhắn gửi từ toàn thể các Amser trước khi bước vào kì thi quan trọng này.

Chị Trà My, Amser chuyên Văn khóa 06-09 nhắn nhủ: “Kỳ thi Đại học là một ngưỡng cửa quan trọng đối với các em. Nhưng đừng run sợ trước nó. Hãy đặt lo âu, tiếc nuối xuống và thật bình tĩnh vượt qua thử thách này. Chúc các em thi tốt!”

Anh Vũ Hải, Amser khóa 09-12 hài hước chia sẻ: “Đừng lo lắng quá về kỳ thi Đại học. Cứ bình tĩnh và tự tin vượt qua nó như khi các em vượt qua các kỳ thi khác. Chúc các em 2k1 đỗ Đại học năm 2019 nhé!”

Chị Thu An, Amser 1417 lại rất tâm lý khi hiểu rõ những lo lắng của các thí sinh: “Chị mong các em 2k1 năm nay đi thi thật là bình tĩnh nhé. Học ôn vất vả mà chỉ vì chút luống cuống lúc thi mà làm bài không tốt thì uổng lắm. Nhưng quan trọng nhất là các em cứ thoải mái thôi, cuộc đời sau này có ra sao là ở mình hết chứ đừng tạo áp lực một bài thi có thể quyết định tất cả, không việc gì phải thế. Vậy thôi, thi xong thì ăn chơi thoải mái nhé! Vào đại học là sẽ thấy thời gian trôi cực nhanh luôn!”


Thay mặt Ban biên tập Website, xin chúc các Amsers 1619 tự tin, làm bài vững vàng và đạt được kết quả mong muốn!