The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trao giải cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc gia học sinh Trung học năm học 2018-2019 khu vực phía Bắc

Post by: webams | 16/03/2019 | 2283 reads

Sau ba ngày cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc gia học sinh Trung học năm học 2018-2019 khu vực phía Bắc (ViSEF) diễn ra tốt đẹp, vào buổi tối ngày 11/3, BTC cuộc thi đã tổ chức đêm gala giao lưu văn nghệ và trao giải cho những dự án xuất sắc nhất tại Hội trường 700, trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam. Đêm gala đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tham dự.

 

Tham dự buổi gala có sự hiện diện của trưởng BTC, trưởng ban chỉ đạo cuộc thi-TS. Vũ Đình Chuẩn, Phó trưởng ban chỉ đạo cuộc thi- PGS-TS Nguyễn Xuân Thành và ông Đỗ Văn Nam, phó trưởng BTC cuộc thi cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các cục, vụ, viện, Bộ GD&ĐT, các đồng chí là lãnh đạo của các trường Đại học, các Sở, Đoàn Giáo dục của các tỉnh cùng các thầy cô giáo và các em học sinh của các đội thi đến tham gia.

Mở đầu chương trình, BTC đã có một bất ngờ nho nhỏ dành cho những em tham gia cuộc thi. Đó chính là phần tổ chức sinh nhật cho các bạn học sinh có sinh nhật trong tháng Ba. Hòa chung với giai đoạn du dương của bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, đại diện BTC đã gửi tặng những món quà dành cho 35 học sinh, đó chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các bạn sau ba ngày thi căng thẳng, vất vả.

ViSEF là cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh Trung học, là sân chơi cho các học sinh yêu thích các môn Khoa học có thể đem kiến thức lý thuyết áp dụng vào những phát minh có ích, thực hiện chủ trương “Học đi đôi với hành”. Qua cuộc thi năm nay, BTC rất bất ngờ khi có nhiều ý tưởng sáng tạo, có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống. Các dự án dự thi xuất sắc nhất đã được vinh danh trong đêm gala trao giải. Những phần quà, những suất học bổng đã được trao cho những “nhà khoa học trẻ” tài năng nhất. BTC hy vọng rằng, đây sẽ là động lực để các bạn tiếp tục niềm đam mê khoa học, nghiên cứu tìm tòi để có những ý tưởng hay, phục vụ cho đất nước trong tương lai.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Văn Phúc trao bằng khen của Bộ trưởng Giáo dục cho các dự án đạt giải nhất.

Ông Vũ Đình Chuẩn và ông Bùi Quang Huy trao bằng khen cho các dự án đạt giải Nhì cuộc thi.

Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc gia học sinh Trung học năm học 2018-2019 khu vực phía Bắc đã khép lại thành công rực rỡ. Hy vọng cuộc thi sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai, để mãi là một sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho những học sinh có đam mê khoa học, tạo ra cơ hội để áp dụng những kiến thức trên lớp vào thực tế.

PV: Nguyễn Phạm Nhật Linh – Trung 1821