The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại hội Đoàn trường trù bị năm học 2018-2019

Post by: webams | 07/10/2018 | 2521 reads

Sáng ngày 3/10/2018, tại lớp 11 Tin, được sự cho phép của Ban Giám Hiệu nhà trường, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức thành công Đại hội trù bị nhiệm kì 2018-2019.

Đại hội trù bị là sự kiện thường niên diễn ra trước Đại hội Đoàn trường để bầu ra Ban chấp hành Đoàn trường cho một năm học mới, nhằm kế thừa và tiếp tục phát huy tinh thần của các Amsers đi trước. Tham dự đại hội lần này có thầy giáo Trương Nam Phương - Bí thư Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm lớp 11 Tin, thầy giáo Nguyễn Văn Định - Phó Bí thư Đoàn trường, bạn Phạm Minh Huy và bạn Bùi Quang Huy - Phó Bí thư Đoàn trường, các Ủy viên trong Ban chấp hành Đoàn trường cùng toàn thể Bí thư các lớp đến từ hai khối 10 và 11.

 

Chào cờ và khai mạc Đại hội.

Mở đầu, bạn Bùi Quang Huy - Phó Bí thư Đoàn trường khai mạc đại hội bằng lễ chào cờ, tuyên bố lí do, giới thiệu đoàn đại biểu và đọc qui định, cách thức tuyển chọn Ban chấp hành Đoàn trường. Theo đó, Bí thư các lớp đều có quyền tự ứng cử; sau đó sẽ giới thiệu về bản thân, thành tích học tập và thành tích ngoại khóa. Cuối cùng, bạn đó sẽ trả lời câu hỏi của các thành viên trong Ban chấp hành Đoàn trường niên khóa cũ 2017-2018 về những vấn đề liên quan tới công việc của Đoàn trường. Thông qua ý kiến thống nhất của Ban chấp hành Đoàn trường năm học 2017-2018, 9 bạn Bí thư khối 11 và 4 bạn Bí thư khối 10 sẽ được chọn ra để gia nhập Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kì 2018-2019.

Thầy giáo Trương Nam Phương - Bí thư Đoàn trường phát biểu động viên các bạn.

Để các bạn học sinh có thể hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của ban Bí thư và Ủy viên trong Đoàn trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, thầy giáo Trương Nam Phương - Bí thư Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm lớp 11 Tin đã có đôi lời phát biểu nhằm khích lệ tinh thần cũng như khơi dậy sự tự tin của các Amsers đang có mặt tại đây.

Nhiều bạn Bí thư các lớp 11 đã thể hiện rất tốt những ưu điểm, lòng nhiệt huyết và sự quyết tâm, cố gắng để xây dựng một đoàn trường vững mạnh, đoàn kết. Các bạn lớp 10 tuy ban đầu còn ngần ngại nhưng cũng đã có những màn trình bày đầy ấn tượng. Mỗi bạn đều có những điểm nổi trội riêng biệt, những kết quả học tập và thành tích ngoại khóa xuất sắc và đặc biệt là phần trả lời vấn đáp từ Ban chấp hành Đoàn trường khóa trước.

 

 

Các Amsers tự tin khi thể hiện bản thân.

Qua Đại hội trù bị năm học 2018-2019, Ban chấp hành Đoàn trường đã tìm ra những ứng cử viên sáng giá. Chỉ trong vài ngày nữa, kết quả sẽ được công bố và Ban chấp hành Đoàn trường mới sẽ xuất hiện. Chúc Đại hội trù bị năm sau sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

PV: Trần Hà Phương - Pháp 2 1720

Ảnh: Ngô Vũ Hoài Thanh - Pháp 2 1720.