The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

C.A.M.P_Trại hè Tâm lý học của CLB PSI AMS

Post by: webams | 06/07/2018 | 2896 reads

Trong sự phát triển của Thế giới hiện đại, Tâm lý học đã trở nên không còn xa lạ với con người, mà nhất là giới trẻ. Nhu cầu hiểu biết về Tâm lý ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc tiếp cận các kiến thức chuyên môn thuộc về Tâm lý học còn gặp nhiều khó khăn. Trại hè C.A.M.P, nằm trong chuỗi sự kiện M.I.N.D 3.0 của CLB Psi Ams ra đời với mục đích trở thành nơi giao lưu, trao đổi kiến thức giữa những người có cùng sở thích và mối quan tâm về Tâm lý học.

M.I.N.D 3.0 là chuỗi sự kiện tiếp nối của M.I.N.D và M.I.N.D 2.0. Đây là sự kiện hè thường niên của CLB Psi Ams với mục đích phổ biến những kiến thức Tâm lý học cơ bản và đáng tin cậy đến các bạn trẻ, mà đặc biệt là các bạn học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội. Trải qua 2 mùa hè thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tốt, M.I.N.D quay trở lại với tên gọi M.I.N.D 3.0, chủ đề Tâm lý học Nhận thức.

M.I.N.D 3.0 gồm 2 sự kiện chính là trại hè C.A.M.P và workshop BABEL BABBLE. Trong bài viết này, chúng mình xin giới thiệu đến các bạn nội dung của trại hè C.A.M.P.

Có lẽ các bạn đang cảm thấy khó hiểu, không biết vì sao trại hè lại tên là C.A.M.P? Phải chăng CLB này đã cạn kiệt ý tưởng và nên “đành” đặt cái tên khá là nhàm chán này? Câu trả lười không phải vậy. Tên của trại hè đã bao gồm nội dung của từng buổi và được thể hiện bằng chữ cái viết tắt tên các buổi đó:

- CCreativity, nghĩa là Sự sáng tạo.

- AAttention, nghĩa là Sự chú ý.

- MMemory, nghĩa là Trí nhớ.

- PPerception, nghĩa là Tri giác.

Đây cũng là 4 trong những chủ đề nghiên cứu chính của ngành Tâm lý học Nhận thức hiện nay.

Về thông tin chi tiết của Trại hè C.A.M.P:

- Link đăng kí: http://bit.ly/dangkitraihecamp

- Thời gian: 14h00-17h00 ngày 16-19/7/2018

- Nội dung cụ thể từng ngày:

+ Ngày 1: Perception (Tri giác)

+ Ngày 2: Creativity (Sự sáng tạo)

+ Ngày 3: Attention (Sự chú ý)

+ Ngày 4: Memory (Trí nhớ)

- Chi phí:

            + 30k/ngày nếu bạn đăng ký 2 ngày trở xuống

            + 20k/ngày nếu bạn đăng kí 3 ngày trở lên

-Địa điểm: Nook Coffee & Tea House, số 9 ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hình thức tổ chức: Mỗi ngày, các thành viên trong CLB Psi Ams sẽ kết hợp giảng dạy và tổ chức trò chơi cho mọi người xoay quanh chủ đề của ngày đó, với sự giúp đỡ và tham gia trực tiếp của khách mời là những chuyên gia về Tâm lý học nhận thức. Người tham gia có thể đăng kí tuỳ theo sở thích và lượng thời gian rảnh của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung từng ngày của camp, bạn hãy vào trang facebook chính thức của Psi Ams (https://www.facebook.com/psiams )

Nếu bạn có hứng thú với bộ môn Tâm lý học và muốn giao lưu với những người có chung sở thích, đừng ngại ngần mà không đăng kí C.A.M.P nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên với chúng mình.

PV: Linh Chi – Văn 1619