The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Nữ sinh trường Ams không có đối thủ về điểm số ở cuộc thi tuần Olympia

Post by: webams | 06/06/2018 | 4841 reads

Nguyễn Hải Hà Giang được bạn chơi đánh giá "rất xuất sắc" khi dẫn đầu cả 4 vòng thi và giành vòng nguyệt cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" tuần một, tháng một, quý IV.

Quý IV Đường lên đỉnh Olympia mở màn bằng cuộc thi tuần một, tháng một gay cấn, hồi hộp đến phút cuối. 4 thí sinh tranh tài tuần này là Phạm Lê Trung Hiếu (THPT Trần Văn Thành, An Giang), Nguyễn Hoàng Sơn (THPT Bàu Bàng, Bình Dương), Ngô Khánh Huyền (THPT Kinh Môn, Hải Dương) và Nguyễn Hải Hà Giang (THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam).

Đúng như câu khẩu hiệu ấn tượng "Hai sông, hông sai" được cổ động viên trường Ams mang tới trường quay, Hà Giang thể hiện độ chính xác cao trong từng câu trả lời mình đưa ra.

Cùng với Trung Hiếu, Hà Giang xuất sắc vượt qua 9/12 câu hỏi Khởi động và tạm dẫn đầu "đoàn leo núi" với 90 điểm. Trong khi đó, Khánh Huyền có 50 điểm, Hoàng Sơn 40 điểm.

Nu sinh truong Ams khong co doi thu ve diem so o cuoc thi tuan Olympia hinh anh 1
Hà Giang giành vòng nguyệt quế cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" tuần này. Ảnh chụp màn hình.

Hà Giang vươn lên không có đối thủ về điểm số nhờ giải được ô chướng ngại vật tuần này - Đê - sau khi một hàng ngang gợi ý và góc hình ảnh được lật mở. Lúc này, nữ sinh có 160 điểm, Trung Hiếu có 90 điểm, Khánh Huyền 50 điểm, Hoàng Sơn 40 điểm.

Trung Hiếu là thí sinh ghi được nhiều điểm nhất từ vòng thi Tăng tốc - 100 điểm. Tuy nhiên, Hà Giang vẫn giữ được vị trí dẫn đầu với 230 điểm, trong khi Hiếu có 190 điểm, Khánh Huyền 100 điểm, Hoàng Sơn 90 điểm.

Nam sinh An Giang - Trung Hiếu - thể hiện khá xuất sắc ở gói câu hỏi 60 điểm Về đích, cũng như lấy điểm của bạn chơi khác. Điểm số của cậu cán mốc 250.

Hà Giang bước vào lượt thi của mình khi chỉ hơn Trung Hiếu 5 điểm. Nữ sinh lựa chọn gói câu hỏi an toàn 40 điểm. 

Hà Giang không giấu được niềm vui khi trả lời đúng câu hỏi cuối cùng trong gói 40 điểm phần Về đích, điều này giúp cô giành vòng nguyệt quế cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia".

Nhờ phong thái bình tĩnh, chắc chắn trong từng câu trả lời, 10X trường Ams ghi trọn 40 điểm. Khi MC Diệp Chi công bố Giang trả lời đúng câu hỏi cuối cùng, nữ sinh ôm mặt vui sướng vì bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu chung cuộc.

Nguyễn Hải Hà Giang giành vòng nguyệt quế tuần này với 295 điểm, Trung Hiếu ra về khi quỹ điểm có 250 điểm, Khánh Huyền 100 điểm, Hoàng Sơn 35 điểm.

Theo Zing