The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam tham dự tiệc trà tại tư gia Đại sứ Anh Quốc

Post by: webams | 18/05/2018 | 3144 reads

Chiều ngày 11/5/2018, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh khối ngữ đã tham dự tiệc trà tại tư gia Đại sứ Anh Quốc nhân sự kiện triển khai chương trình Song bằng tú tài A - levels tai trường Hà Nội Amsterdam.

Đón tiếp đoàn trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam là ngài Giles Lever - đại sứ Anh tại Hà Nội. Phát biểu tại buổi tiệc, ngài Đại sứ cho biết: “ Tôi rất vui mừng khi được đón tiếp các thầy cô giáo và các em học sinh ngày hôm nay. Từ lâu, giáo dục đã là một phần rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã dành cả nhiệm kì ở Việt Nam để tìm hiểu về giáo dục của đất nước các bạn. Tôi thực sự vui mừng khi trường Hà Nội Amsterdam đã đưa chương trình Song bằng tú tài A levels vào giảng dạy. Giờ đây các em học sinh có thể trải nghiệm môi trường học tập của nước Anh ngay tại Việt Nam”


Buổi tiệc trà chiều ngày 11/5/2018 tại tư gia Đại sứ Anh Quốc

Đáp lại tấm lòng của ngài Glies Lever, nhà giáo Lê Thị Oanh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trường nhà trường đã thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của ngài Đại sứ và các nhân viên sứ quán. Nhà giáo cũng bày tỏ sự vui mừng khi được đưa vào giảng dạy một chương trình tiên tiến của thế giới. Cô hy vọng rằng chương tình này sẽ đào tạo ra nhiều nhân tài cho đất nước.


Học sinh và giáo viên trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam chụp ảnh lưu niệm cùng quan khách

Tại buổi trà chiều, học sinh và các thầy cô giáo đã được thưởng thúc các món bánh và trà đặc trưng của nước Anh. Bên cạnh việc thưởng trà, các bạn học sinh cũng không ngần ngại trò chuyện với ngài đại sứ và các khách mời nuóc ngoài về các vấn đề văn hoá, xã hội hay giáo dục. Khả năng ngôn ngữ cùng vốn hiểu biết của học sinh Hà Nôi Amsterdam đã làm nhiều quan khách bất ngờ và khen ngợi.

PV: Nguyễn Đỗ Khánh Vi - Văn 1720

Ảnh: ĐSQ cung cấp