The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lễ trao giải thưởng cho học sinh đoạt giải trong kì thi Olympic Vật lí châu Á AphO 2018

Post by: webams | 16/05/2018 | 2051 reads

Đội tuyển Việt Nam tại kì thi Olympic Vật lí Châu Á lần thứ 19, APhO 2018, đã đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc, đặc biệt phải kể tới kết quả đáng tự hào của Amser Trần Đức Huy, học sinh lớp 12 Lí 1. Sáng ngày 14/5, Lễ trao giải thưởng đã được diễn ra trong không khí hân hoan và trân trọng của BGH Nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Trong kì thi Olympic Vật lí Châu Á lần thứ 19 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc mang về 4 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng, đồng thời xếp hạng chung cuộc thứ 3 toàn đoàn. Bạn Trần Đức Huy học sinh lớp 12 Lí 1 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã đạt Huy chương Vàng và được trao thêm giải thưởng thí sinh nước chủ nhà có kết quả xuất sắc nhất, đồng thời cũng trở thành 1 trong 5 thành viên tham gia đội tuyển thi Vật lí Quốc tế năm 2018. Thành tích xuất sắc trên của Đức Huy không chỉ có được bởi sự cố gắng, nỗ lực cũng như tài năng của cá nhân mà còn bởi sự tận tình dìu dắt, quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo phụ trách và tham gia giảng dạy đã cùng đồng hành trong suốt những tháng học tập vất vả vừa qua.

Thay mặt BGH Nhà trường, Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà và hoa chúc mừng tới cô giáo Hàn Thu Thủy – giáo viên phụ trách và em Trần Đức Huy vì sự tận tụy với học trò cũng như những thành tích xuất sắc đã đạt được trong kì thi vừa qua.

 

Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao quà và hoa chúc mừng cô giáo Hàn Thu Thủy và em Trần Đức Huy

Một lần nữa, Ban Biên tập Ams Wide Web xin chúc mừng những thành tích xuất xắc của thầy và trò Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam trong Kì thi Olympic Vật lí châu Á AphO 2018 vừa qua. Chúc bạn Trần Đức Huy nói riêng cũng như toàn thể học sinh khối 12 nói chung sẽ tiếp tục nỗ lực học tập và trau dồi kĩ năng để đạt được những dấu ấn vang dội trên con đường chinh phục tương lai, khẳng định vị thế của Amsers và THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam !

 

PV: Nguyễn Thùy Trang - Văn 1720

Ảnh: Mai Nhật Minh - Sử 1619