The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Mừng ngày 8/3] Những lời chúc ngọt ngào chưa nói

Post by: webams | 06/03/2018 | 3611 reads

Quốc tế phụ nữ 8/3 hằng năm, đó là một ngày đặc biệt không chỉ đối với phái nữ nói riêng và ngay cả đến phái nam, cũng có những cảm xúc thật khó diễn tả! Đó là một cơ hội hiếm hoi để nam giới bày tỏ tấm lòng mình, trao đi yêu thương, và gửi gắm cảm xúc tới phái còn lại. Nhân dịp 8/3 sắp tới, hãy để Ams Wide Web là “bác đưa thư” gửi những lời chúc thân thương nhất từ các thầy giáo và các bạn nam của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đến với phụ nữ toàn trường nhé!

Để chào mừng ngày quốc tế phụ nữ, Ams Wide Web đã có một phóng sự nho nhỏ với mục đích đưa những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các cô giáo, các cô, bác cán bộ, nhân viên và các bạn nữ toàn trường. 

Lời chúc đầu tiên mà phóng viên nhận được, đó là lời chúc rất đậm chất “thơ ca” nhưng cũng không kém phần chân thật từ một bạn học sinh nam, bạn Trần Nhật Nguyên lớp 10 Lý 2, chia sẻ cảm xúc của mình khi được hỏi về ngày 8/3 sắp tới: “Hoa cần nắng để nở, cây cần mưa để lớn, diều cần gió để bay, tiếng hát cần tiếng đàn cùng hòa quyện, ... Cũng như đàn không thể chơi nếu thiếu dây, bài ca không thể cất lên nếu thiếu cảm xúc, nửa này của thế giới không thể thiếu đi nửa kia. 8/3, xin chúc các cô giáo, cùng các bạn nữ mãi rực rỡ, mãi tỏa sáng, mãi xinh đẹp, và mãi hạnh phúc!”

Tình cảm từ bạn Trần Nhật Nguyên nhân dịp 8/3 thật tha thiết và nồng nàn!

Tiếp theo, đó là một người rất đặc biệt, thầy giáo Lê Hoàng Anh, giáo viên môn Vật Lý. Khi được hỏi về những lời nhắn nhủ đến phái nữ nhân dịp 8/3, thầy rất vui vẻ trả lời: “8/3 là ngày quan trọng, thầy muốn gửi những lời chúc thật tâm nhất từ trong lòng. Thầy chúc các cô giáo và các bạn nữ sẽ luôn luôn xinh đẹp rạng ngời, mạnh khoẻ và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống.”

Thầy giáo Vật lý “điển trai” cũng đã gửi gắm những lời chúc đến phải nữ dịp 8/3

Một lời chúc khác cũng đến từ một thầy giáo rất tận tâm với nghề, thầy Nguyễn Đức Nghĩa, giáo viên bộ môn Lịch Sử: “Nhân ngày 8/3, thầy muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn học sinh nữ. Các em sẽ ngày càng học tốt hơn, năng động hơn, luôn luôn xinh đẹp và quan trọng là có sức khỏe tốt mới có thể làm được rất nhiều việc, thực hiện được những ước mơ trong tương lai của mình. Còn đối với các cô giáo, thầy cũng chúc các cô ngày càng trẻ đẹp, chuyên môn vững vàng, được các học trò yêu quý và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.”

Thầy Nguyễn Đức Nghĩa rất vui vẻ, hào hứng khi được hỏi về ngày 8/3

Cuối cùng, đó chính là từ bạn Nguyễn Gia Khánh, học sinh lớp 11 Sử đồng thời hiện cũng là Phó chủ tịch câu lạc bộ Badminton Ams’ Club: Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, con xin chúc các cô giáo, các bác cán bộ, nhân viên và các bạn nữ trường mình sẽ luôn có những niềm vui, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống!”

Lời chúc rất chân thành từ bạn Nguyễn Gia Khánh 

Quốc tế phụ nữ đang cận kề, Ams Wide Web cũng xin gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể các cô giáo các cô, bác cán bộ, nhân viên và các bạn học sinh nữ của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam! Mong rằng các bác, các cô và các bạn nữ sinh Hà Nội - Amsterdam sẽ mãi là đóa hoa tươi thắm tô điểm cho trường!

PV: Đinh Diệu Linh – Văn 1720

Tags: 8-3