The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Hà Nội tươi đẹp và thanh lịch trong Tết Nguyên đán 2018

Post by: webams | 21/02/2018 | 4882 reads

Trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu năm, trong những cơn mưa xuân giăng lất phất, Tết đã về trên mọi nẻo đường góc phố Thủ đô. Nhiều hoạt động du xuân mừng Tết đã được tổ chức, từng người con Hà Nội đã có những khoảng thời gian thật đẹp, thật ý nghĩa bên gia đình, bạn bè.

Tết là dịp đoàn viên, là thời gian gia đình quây quần sum họp, là thời điểm để những người con xa xứ trở về quê hương sau một năm vất vả. Năm nay, thời tiết rất thích hợp để du xuân, một chút lạnh, một chút sương, một chút mưa và thêm chút hồng của đào càng tô đậm thêm không khí ngày Tết rộn ràng, náo nhiệt. 

Hoà trong không khí Tết, Lãnh đạo TP Hà Nội phát động Tết trồng cây ở huyện Thanh Trì (Hà Nội). Không chỉ vậy, các hoạt động mừng Tết diễn ra ở nhiều nơi, trong đó không thể không kể đến Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Nơi đây từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân Hà thành mỗi dịp Tết đến xuân về, đặc biệt với tục xin chữ đầu năm mới – là một nét đẹp văn hoá của người Việt. 
Khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm hay tượng đài Lý Thái Tổ những ngày Tết thật đông đúc, nhộn nhịp. Trên đường phố, từ bé đến lớn, từ trẻ đến già đều mang nét mặt phấn khởi, vui vẻ. Năm nay, người dân Hà Nội có thêm một địa điểm vui xuân là Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 diễn ra từ 18/2 – 25/2/2018. Cùng với đó là lễ hội Gò Đống Đa kỉ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa (1789 - 2018) diễn ra tại Gò Đống Đa (Hà Nội) thu hút số lượng lớn người dân tới tham dự. 
Năm Đinh Dậu 2017 đã qua đi, chúng ta cùng nhau đón chào một năm Mậu Tuất 2018 với những điều tốt đẹp, viên mãn nhất.

Theo Kinh tế Đô thị