The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Ngày Hội Văn hóa - Thể thao cụm trường Thanh Xuân - Cầu Giấy năm học 2017-2018

Post by: webams | 04/02/2018 | 2657 reads

Trong không khí Mừng Đảng - Mừng Xuân Mậu Tuất; Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thiết thực thi đua, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2018-2023. Ngày 04/02/2018 tại trường THPT Yên Hòa đã diễn ra ngày Hội Văn hóa - Thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên cụm trường THPT Cầu Giấy – Thanh Xuân năm học 2017-2018. Đến dự ngày Hội có Đồng chí Trần Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, các đồng chí đại diện cho Ban Giám hiệu các trường và các thầy cô trong cụm THPT Cầu Giấy – Thanh Xuân tham dự.

Đồng chí Trần Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội trao cờ lưu niệm cho 9 trường trong cụm

Ngày Hội diễn ra với 03 nội dung thi đấu: Khiêu vũ thể thao, kéo co, nhảy bao bố đã thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, vui khỏe và an toàn; cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường đã phát huy hết khả năng của mình để ngày Hội thực sự trở thành ngày hội bổ ích, đầy ý nghĩa của các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Cụm. Kết quả, trường THPT Nhân Chính đạt giải Đặc biệt nội dung kéo co, trường THPT Nguyễn Siêu đạt giải Nhất nội dung khiêu vũ thể thao, trường THPT Trần Hưng Đạo đạt giải Nhất nội dung nhảy bao bố. Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tích cực tham gia tất cả các nội dung thi và đạt thành tích ấn tượng: giải Nhì kéo co và giải Ba nhảy bao bố.

Thầy Nguyễn Anh Tuấn và cô giáo Lê Hồng Hạnh với tiết mục Đoản ca Xuân

Cũng trong ngày Hội Văn hóa - Thể thao cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy, Ban tổ chức đã trao giải thưởng và giấy chứng nhận cho các thầy cô đã đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi Giáo viên dạy Giỏi các môn Văn hóa. Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam vinh dự có 2 nhà giáo được tuyên dương trong đợt này là Nhà giáo Trần Thị An – Giải Nhất giáo viên dạy giỏi môn Vật lý, tham gia thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2017-2018 và Nhà giáo Nguyễn Văn Định – Giải Ba giáo viên dạy giỏi môn Giáo dục Quốc phòng.

Đồng chí Trần Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và Nhà giáo Nguyễn Thị Nhiếp - Hiệu trưởng trường Yên Hòa, cụm trưởng các trường cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy trao giấy chứng nhận cho các thầy cô có thành tích xuất sắc trong kì thi Giáo viên dạy giỏi các môn văn hóa

Ngày hội Văn hóa - Thể thao cụm trường Thanh Xuân - Cầu Giấy góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và đời sống tinh thần của đội ngũ giáo viên, nhân viên. Tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị có điều kiện giao lưu, phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao tình đoàn kết hiểu biết lẫn nhau giữa các đồng nghiệp trong và ngoài nhà trường; đồng thời phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao của các đơn vị cơ sở và toàn ngành GD&ĐT Thủ đô.

Ban biên tập web