The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Điểm tên những sự kiện nổi bật của Amsers nhân dịp năm mới

Post by: webams | 02/02/2018 | 3400 reads

Tết đến xuân về, nhà nhà lại xum họp, nô nức với mùa lễ hội. Hòa chung nhịp thở ấy, các câu lạc bộ khác nhau đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam cũng tất bật những khâu chuẩn bị cuối cùng cho sự kiện nhân dịp đón chào năm mới – 2018 với nhiều hoài bão và thành công hơn. Hãy để AWW giới thiệu một số sự kiện nổi bật sắp tới của các Amsers tài năng nhé!

 

1. TẾT ẤM ÁP

Là hoạt động thiện nguyện thường niên của câu lạc bộ Green Hanoi Amsterdam ( GHA), được khởi động từ năm 2012, “ Tết Ấm Áp” đã tận tay trao đi hàng trăm chiếc bánh chưng truyền thống do các bạn học sinh tự tay gói đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng những giây phút hạnh phúc, chan chứa tình người mới là ý nghĩa thiết thực mà “Tết Ấm Áp” đem lại.

“Ngoài hoạt động chính là gói bánh và tặng bánh cho những người gặp khó khăn, mỗi năm, Tết Ấm Áp đều có những nét riêng với những hoạt động bên lề thú vị. Mình mong rằng năm 2018 này Tết Ấm Áp sẽ còn thành công hơn, tiếp tục lan toả tình yêu thương và trở thành món quà tinh thần ý nghĩa mỗi dịp xuân về đối với tất cả mọi người” – Nguyễn Khánh Linh, trưởng Ban Tổ Chức sự kiện năm nay.

Hằng năm, những chiếc bánh trưng từ “Tết Ấm Áp” được trao đi với thông điệp đầy nhân văn cao cả

2. TẾT HỒNG

Được khởi động chỉ mới năm ngoái bởi câu lạc bộ Leaders Of The Future Organization ( LOF), năm nay, “ Tết Hồng” quay trở lại với mong muốn mang đến cho những người già trong trại dưỡng lão và các trẻ em có điều kiện khó khăn một ngày Tết đáng nhớ.

Năm nay, ý nghĩa của “Tết Hồng” không chỉ lan tỏa đến người già mà còn tới cả các em nhỏ cần được giúp đỡ

Đàm Mỹ Linh, Chủ tịch câu lạc bộ LOF chia sẻ: “ Tết Hồng là một sự kiện đặc biệt, đây là sợi dây để kết nối thế hệ trẻ với thế hệ phía trên, và cũng là dịp để các thành viên câu lạc bộ được hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo đang ấp ủ. Thông qua dự án, LOF muốn tất cả mọi người, dù già hay trẻ, đều có thể cảm nhận được tinh thần ngày Tết vì: Cho đi chính là nhận lại.”

3. SPRING FAIR: EURASIA

Hội chợ xuân Eurasia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ trong mùa đầu tiên

Là hội chợ xuân lần đầu tiên được thực hiện bởi các thành viên Ban Chấp Hành Đoàn Trường mở rộng, với chủ đề Eurasia - từ Tiếng Anh mang ý nghĩa lục địa Á Âu, sự kết hợp của châu Á (Asia) và châu Âu (Europe), Ban Chấp Hành Đoàn Trường mở rộng mong muốn mang đến một hội chợ xuân cùng không khí đón năm mới của nhiều đất nước trên thế giới. Đây có lẽ là món quà mang giá trị tinh thần sâu sắc dành gửi đến những bạn học sinh sắp ra trường, sắp bay cao bay xa đến chân trời góc bể của Trái Đất.

“Một ý tưởng đã ấp ủ từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên sự kiện được sự cho phép của nhà trường. Đây là khoảng thời gian thuận lợi, mọi người vừa thi học kì xong, Tết cũng sắp chạm ngõ, là cơ hội tốt để vui chơi và gắn kết các lớp với nhau. Ngoài “ Orientation Day”, Ban chấp hành đoàn trường mở rộng muốn Spring Fair cũng sẽ là một sự kiện truyền thống hàng năm. Sự kiện đang chuẩn bị những khâu cuối cùng và bắt đầu có những bước đi về mặt truyền thông, rất mong các lớp sẽ nhiệt tình tham gia!” – Lan Nhi, Ban tổ chức Spring Fair: Eurasia.

4. METANOIA 2018: MOSAIQUE

Một năm mới lại đến, đồng nghĩa con người sẽ đối mặt với nhiều thử thách và hoài bão phía trước. Là sự kiện thường niên hằng năm, Healers – Câu lạc bộ về bài Tarot duy nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam ,với sự kiện Mentanoia, sẽ tiếp tục đem đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm mới mẻ và những câu trả lời cho những thắc mắc chưa được giải đáp.

Trần Phương Nga – Chủ tịch Câu lạc bộ chia sẻ: “ Năm nay, sự kiện tổ chức sớm hơn rất nhiều so với năm trước, cùng với đó là có nhiều cải tiến và nhiều bất ngờ hơn. Thông qua bói bài Tarot, Câu lạc bộ mong muốn sẽ giúp đỡ mọi người phần nào cả trong học tập lẫn cuộc sống. Mọi thứ đã tương đối hoàn thiện , năm nay sự kiện sẽ trang trí nhiều hơn, mong mọi người sẽ ủng hộ chúng mình”.

                                                                PV: Đinh Diệu Linh – Văn 1720