The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc các đội tuyển thành công trong kì thi chọn đội tuyển Học sinh giỏi thi Quốc gia sắp tới

Post by: webams | 29/09/2017 | 7725 reads

Hà Nội – Amsterdam luôn tự hào là môi trường giáo dục hàng đầu cả nước với số lượng học sinh đạt giải Quốc gia và Quốc tế đáng ngưỡng mộ. Ngày mai, 30/09/2017, Kì thi Học sinh giỏi chọn đội tuyển Quốc gia sẽ lại là một cơ hội nữa để các Amsers thể hiện khả năng của mình.

Ngày 15/09/2017, kì thi Học sinh giỏi thành phố Hà Nội vòng 1 dành cho học sinh lớp 11 và 12 trên địa bàn toàn thành phố đã được tổ chức thành công ở hai hội đồng thi THPT Chu Văn An và THPT Phan Đình Phùng với các môn thi là Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý, các môn Ngoại ngữ và Tin học. Các đội tuyển học sinh giỏi đến từ trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã xuất sắc kết thúc đợt thi đầu tiên với những thành công rực rỡ khi phần lớn học sinh các đội tuyển được đi tiếp vòng 2.

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam được chọn làm một trong hai điểm thi của kì thi chọn Đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia vòng 2

Ngày mai, thứ bảy ngày 30/09/2017, kì thi chọn Đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia sẽ chính thức diễn ra tại hai hội đồng thi là trường THPT Chu Văn An và trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Thay mặt nhóm Website, xin chúc các Amser luôn bình tĩnh, tự tin, phát huy được hết khả năng của mình và gặt hái thêm nhiều thành công !

PV: Kim Chi – Văn 1619