The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 17 – Clip khối chuyên] Khối Sinh: Đoàn kết tạo nên nhà vô địch

Post by: webams | 07/09/2017 | 12155 reads

Chỉ 2 ngày nữa, đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài sẽ diễn ra, sẽ vinh danh khối chuyên sẽ xuất sắc giành giải thưởng Most Wanted Class 2017. Trước thềm chung kết, khối chuyên Sinh đã gửi đến chúng ta một bài học sâu sắc: “Người tài giỏi sẽ chiến thắng, còn đoàn kết thì sẽ vô địch”

Xem clip khối Sinh tại đây 

Đó là câu chuyện về hành trình chinh phục Most Wanted Class của các khối chuyên. Với việc phải đi tìm kho báu qua các thử thách giải mật thư, khối chuyên Sinh đã đưa chúng ta đến những góc rất đỗi thân quen, và rất đẹp ở mái trường Hà Nội – Amsterdam thân yêu.

Minh và những người bạn của cậu đã rất xuất sắc khi liên tiếp giải được các mật thư và đến với cái đích cuối cùng. Tuy nhiên, mật thư cuối cùng, lại là một mật thư vô nghĩa ?

Tại sao lại như vậy?

Minh đã tìm đến sự giúp đỡ của thầy giáo. “Người tài giỏi sẽ chiến thắng, còn đoàn kết thì sẽ vô địch”, lời gợi ý từ thầy giáo đã cho ta một bài học sâu sắc.

Chỉ có khi đoàn kết lại, ta mới có thể tạo nên sức mạnh tuyệt đối, sức mạnh vô địch.

Chẳng phải, ý nghĩa cuối cùng của Ngày Hội Anh Tài, là để cơ hội 12 khối chuyên cùng đoàn kết, cùng chung sức thể hiện bản sắc khối chuyên hay sao ?

Và khi cùng nhau đoàn kết, họ đã cùng tìm ra kho báu cuối cùng.

“Once Amser, Forever Amser.”

Quả thật, “thứ quý giá nhất không

 phải là vật chất, là chiến thắng mà chính những kỉ niệm đẹp, những kỉ niệm buồn vui, thứ mà một mình, ta sẽ không bao giờ nhận ra được”

Và như lời Minh nói, đó không phải là câu chuyện về cậu, mà là câu chuyện về cả 12 khối chuyên, mỗi khối một nét riêng, nhưng tổng hòa thành một Ams trọn vẹn.

PV: Đức Anh – Văn 1619