The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT’17]: Ngày Hội Nhạc Kịch Port to O’land – Chuyến hành trình trở về tuổi thơ

Post by: webams | 11/05/2017 | 4901 reads

Mùa NHAT trước, Ngày Hội Hát Nhép – Syncronia xuất hiện và đã để lại tiếng vang lớn với những tiết mục vô cùng hấp dẫn. Năm nay, vẫn áp dụng hình thức hát nhép và trình diễn, nhưng khác với những bài hát hiện đại của Syncronia.

Ngày Hội Nhạc Kịch: Port to O’land sử dụng những bài hát nhạc phim quen thuộc trong các bộ phim nổi tiếng của Disney như High School Musical, Hannah Motana, Phineas and Ferb, Frozen, Beauty and the Beast,… để đưa khán giả đến với miền đất cũ (Old land – O’land), miền đất của những kí ức tuổi thơ.

Đăc biệt, Ngày Hội Nhạc Kịch trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của bộ ba ban giám khảo quyền lực: MC Phan Anh, ca sĩ Văn Mai Hương và ca sĩ Hoàng Bách.


Các vị BGK đưa ra những lời nhận xét đầy chuyên môn giành cho các tiết mục, song vẫn rất vui vẻ và dí dỏm

 

Khối Trung khai màn Ngày Hội Nhạc Kịch đầy sôi động với ca khúc Shake It Up trong series nổi tiếng cùng tên

 

Khối Sinh cũng mang đến một màn trình diễn sôi động không kém với bài hát We Rock đến từ bộ phim Camp Rock

 

Không gian như lắng lại với câu chuyện tình yêu của nàng Rapunzel và chàng trai mù của khối Hóa với ca khúc I See The Light (Tangled)

 

Khối Sử với giai điệu quen thuộc For The First Time In Forever (Frozen)

 

Khối Anh khuấy động bầu không khí trở lại với All Star (Shrek) với vũ đạo đầy lôi cuốn và phần trình diễn live ấn tượng của band nhạc

 

Khối Nga xuất sắc giành được rất nhiều lời khen từ phía BGK với diễn xuất xuất thần và màn dàn dựng hoành tránh với ca khúc That’s How You Know (Enchanted)

 

Bộ phim nổi tiếng của Disney – Hannah Motana đã được khối Tin tái hiện lại một cách đầy đáng yêu và duyên dáng qua bài hát You’ll Always Find Your Way Back Home quen thuộc

 

Khối Toán đã khiến BGK và khán giả trầm trồ thán phục bởi những màn đánh võ đẹp mắt và chuyên nghiệp, kết hợp với bài hát Kungfu Fighting (Kungfu Panda)

 

Khối Lý đã đem đến một tinh thần trẻ trung và sôi động khi tái hiện lại phân cảnh tiếng chuông reo báo hiệu kì nghỉ hè nổi tiếng của High School Musical với What Time Is It, khuấy động không khí của NHNK, khiến cho BGK vô cùng thích thú

 

Ngay sau đó là khối Pháp, không hề kém cạnh với bài hát Summer Belongs To You đến từ series phim hoạt hình Phineas and Ferb nổi tiếng của Disney, đem đếm một màn trình diễn sôi động, hoành tráng và đậm chất mùa hè

 

Khối Địa vô cùng sáng tạo khi kể lại câu chuyện tình yêu dễ thương của Nemo và Darla để thể hiện bài hát Beyond The Sea (Finding Nemo)

 

Khối Văn – quán quân Syncronia NHAT 16 – hạ màn cho NHNK đầy lắng đọng và tinh tế với câu chuyện tình yêu buồn giữa nàng Rose, Beast và người đẹp Belle qua bài hát Beauty and the Beast

Kết thúc Ngày Hội Nhạc Kịch: Port to O’land, danh hiệu quán quân đã xướng tên khối chuyên Pháp. Với màn trình diễn công phu từ vũ đạo, diễn xuất, trang phục, khối Pháp cùng với Summer Belongs To You đã giành trọn được sự yêu thích từ các vị BGK và các Amsers. Bên cạnh đó, khối Lý xuất sắc giành vị trí Á Quân 1, khối Nga và khối Sử cùng đạt danh hiệu Á Quân 2.


Khối Pháp vỡ òa trong chiến thắng

Ngày Hội Nhạc Kịch: Port to O’land đã kết thúc với bao dư âm và kỉ niệm khó quên, chuyến tàu trở về tuổi thơ đã cập bến. Chúng ta đã được chứng kiến màn thi tài đầy đặc sắc giữa 12 khối chuyên mà trong đó, mỗi khối lại đem đến một sắc màu, một nét rất riêng biệt. Chặng đầu của NHAT 2017 đã đi qua. Qua chuỗi tiền sự kiện Ngày Hội Thể Thao và Ngày Hội Nhạc Kịch vừa mới diễn ra, chúng ta hứa hẹn có một mùa NHAT đầy sôi động, hấp dẫn và khó quên. Hãy cùng chờ đón nhé!

PV: Quỳnh Trang – Văn 1518

(Ảnh: BTC NHAT17, tiin, kenh14)