The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ CHUYỂN GIAO TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN

Post by: webams | 06/12/2016 | 5782 reads

Ngày 3 tháng 10 năm 2016, tại Quận ủy Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội đã diễn ra LỄ CHUYỂN GIAO TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN cho Đảng bộ trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam và chi bộ trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội. 

Đến dự buổi lễ, về phía Quận ủy Ba Đình có Đồng chí Hoàng Trọng Quyết- Bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND ; các Đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy Quận. Về phía Quận ủy Cầu Giấy có Đồng chí Lê Văn Luân- Bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND ; các Đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy Quận. 

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và trang nghiêm. Sau phần Chào cờ, Tuyên bố lý do, Giới thiệu đại biểu, Đồng chí Lê Thị Oanh- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tình hình hoạt động của Đảng bộ trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam. Tiếp đến là báo cáo tình hình hoạt động của Chi bộ trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội của Đồng chí Nguyễn Ngọc Cầu-  Phó Bí thư Chi ủy. Ngay sau đó là phần công bố Quyết định chuyển giao TCCS đảng và đảng viên của Quận ủy Ba Đình; Quyết định tiếp nhận TCCS đảng và đảng viên của Quận ủy Cầu Giấy.

Hai đơn vị được chuyển giao đều nhận được những lẵng hoa chúc mừng và những lời động viên ý nghĩa của Lãnh đạo cấp trên. Cuối cùng là phần ký biên bản bàn giao TCCS đảng và đảng viên. Buổi lễ kết thúc với nhiều dư âm sâu lắng.

Chúc cho Đảng bộ trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam và chi bộ trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Đảng.

Ban biên tập web