The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đón đoàn học sinh dự thi Olympic Vật lý châu Á 2016 trở về từ Hồng Kông

Post by: anhph | 09/05/2016 | 7156 reads

Chiều tối ngày 9/5, đoàn dự thi Olympic Vật lý châu Á về đến sân bay Nội Bài trong sự đón chào nồng nhiệt của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, các Thầy Cô giáo, bạn bè cùng với gia đình và người thân.

>> Đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự kì thi Olympic Vật lí châu Á năm 2016 đều đoạt giải

Tham dự kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á (Asian Physics Olympiad - APhO) tại Hongkong năm nay, đoàn Việt Nam giành được 3 Huy chương Bạc, 3 Huy chương Đồng và 2 bằng khen.

Trong 8 học sinh tham dự kì thi APhO 2016, em Phạm Quang Minh - học sinh lớp 12 Lý 1 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã giành được Huy chương Đồng.

17h chiều ngày 9/5, đoàn đón học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam gồm Thầy giáo Bùi Văn Phúc - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy giáo Triệu Lê Quang - giáo viên Lãnh đội, giáo viên chủ nhiệm lớp Lý 1 13 - 16, các Thầy cô giáo và các bạn học sinh đã có mặt tại sân bay Nội Bài.


Tất cả các Thầy cô, các phụ huynh và các bạn học sinh đều hòa chung trong niềm hân hoan chờ đón, niềm vui háo hức được gặp người học trò, người con, người bạn xuất sắc của mình.

Em Phạm Quang Minh trong sự chào đón nồng nhiệt của các Thầy Cô giáo, bạn bè và gia đình

Quang Minh bên Thầy chủ nhiệm và gia đình

Chia sẻ ngắn gọn với Ban biên tập website, thầy giáo Triệu Lê Quang - Lãnh đội tuyển Lý nhận xét về cậu học trò cưng của mình: "Quang Minh là cậu học trò thông minh, có ý thức tự học cao, luôn chịu khó lắng nghe và trao đổi với các Thầy Cô giáo. Em có khả năng tự sắp xếp và lập kế hoạch học tập phù hợp cho bản thân, chính vì vậy Minh luôn bình tĩnh và giữ tâm lý thoải mái trước mọi kì thi."

Tập thể lớp 12 Lý 1 và tấm bảng đáng yêu dành tặng Quang Minh


 

>> Một số hình ảnh đón đoàn học sinh dự thi Olympic Vật lý châu Á 2016