The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lê Duy Bách - Chàng trai 12 Hóa 1 bước ra từ Olympia

Post by: webams | 13/10/2015 | 12370 reads

"Chàng thanh niên nghiêm túc" của lớp 12 Hóa 1 đã xuất sắc đứng thứ nhất cả vòng thi Tuần và vòng thi Tháng ca chương trình Đường lên đỉnh Olympia, đem lại niềm hạnh phúc và tự hào khôn xiết cho các Thầy Cô giáo, các bạn cùng lp và trường THPT Chuyên Hà Ni - Amsterdam!

Khuôn mặt trí thức nhưng không kém phần đin trai của Bách

Cả hai cuộc thi Tuần và Tháng vừa qua của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đều diễn ra vô cùng gay cấn khi các đối thủ của Bách đều là những bạn học sinh thông minh, có vốn kiến thức sâu rộng và toàn diện. Nhưng với niềm đam mê chương trình và phong độ ổn định tuyệt vời cùng một chút may mắn, Bách đã rất bản lĩnh vượt qua các bạn cùng chơi với số điểm lần lượt là 285 và 215, trong đó con số 285 được đánh giá là khá "kỷ lục" kể từ khi chương trình bắt đầu tới nay.

Bên cạnh hai màn thể hiện đầy thuyết phục ở chương trình Olympia, Duy Bách ở trên lớp còn được biết đến như một cậu học sinh luôn đạt thành tích cao trong rất nhiều môn học, đặc biệt là môn Hóa. Trong kì thi HSG Hóa Thành phố vừa qua, Bách đã đạt giải Nhất với 18,5 điểm - là điểm số cao nhất của trường ta năm nay ở bộ môn thi Hoá học.

Nhận xét về người bạn cùng lớp tài giỏi này, bạn Vũ Khoa chia sẻ: "Bách trong mắt chúng tớ phải nói vô cùng nghiêm túc trong việc học, nhưng không chỉ vậy, cậu ấy còn rất đáng yêu, hay giúp đỡ mọi người. Tớ và cả lớp đều quý Bách lắm!"

Sắp tới, Duy Bách sẽ tiếp tục hoàn thành giấc mơ cuộc mình ở cuộc thi Quý. Chúng ta hay cùng chúc may mắn cho Bách và mong đợi vào một phần thi ngoạn mục của chàng trai này nhé!

PV: Phương Linh Hóa 1 13-16