The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Amsers bùng nổ với show trình diễn thời trang “Gợi” đầy cá tính

Post by: webams | 31/08/2015 | 4814 reads

Không gian nghệ thuật với 4 gam màu chủ đạo Đen- Trắng- Tím- Đỏ đã được tái hiện vô cùng độc đáo qua sự trình diễn của các thành viên câu lạc bộ Lamode trong fashion show “ Gợi” diễn ra vào tối thứ 7 (29/8) vừa qua.

Thiết kế độc đáo, trình diễn chuyên nghiệp, không gian cuốn hút – đó là những cảm nhận chung về show thời trang “Gợi” được tổ chức tại  Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Forever Mark tọa lạc tại số 614 đường Lạc Long Quân, Hà Nội.

Show diễn là công sức của hơn 40 bạn học sinh đến từ câu lạc bộ LaMode

Bộ sưu tập Trắng tinh khôi mở đầu buổi diễn

Những bộ trang phục là sự cố gắng của mỗi thành viên trong LaMode

Tiếp nối thành công của các show diễn “ Góc cạnh”, “ Người trong bao”, “ Mắt thời gian” , “Gợi” đã thể hiện một sự trưởng thành của các thành viên trong câu lạc bộ Lamode trong cách thiết kế cũng như trong cách chọn chủ đề. Đúng như tên của nó “ Gợi” toát lên những đường cong và sự quyến rũ của người phụ nữ.  La Mode đang dần khẳng định mình không chỉ đơn thuần là một câu lạc bộ nghệ thuật nổi tiếng trong trường mà còn là một nơi để tất cả các bạn học sinh  tài năng có niềm đam mê thời trang có thể tới và tỏa sáng .


Những sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk của Amser

Những cô nàng cá tính song không kém phần quyến rũ

Sắc đỏ rực rỡ đã làm rực sáng không gian sàn diễn như những ngọn lửa sục sôi bừng sáng trong đêm tối.

“Gợi” lấy cảm hứng từ 4 gam màu chủ đạo rất quen thuộc Đen – Trắng – Tím – Đỏ. Với mỗi màu sắc là một không gian mang nhiều tầng ý nghĩa riêng, người xem như được dẫn dắt vào một thế giới riêng đầy độc đáo. Bộ sưu tập Đen đầy quyến rũ đi sâu vào vẻ đẹp huyền bí, thậm chí có phần ma mị, bí ẩn của người phụ nữ. Đối lập với Đen, bộ sưu tập Trắng toát lên vẻ tinh khôi, sự thuần khiết rất đỗi dịu dàng của những cô gái ngây thơ, trong sáng tuổi đôi mươi. Bộ sưu tập Đỏ dữ dội và mãnh liệt được biến hóa trở thành những người phụ nữ mạnh mẽ, tươi trẻ, hấp dẫn và bộ sưu tập Tím như một sự trưởng thành rõ rêt, đó là sự đằm thắm, dịu dàng mà kiêu sa “quyền năng của người phụ nữ”

Hương Giang – nhà thiết kế đa tài trình diễn bộ trang phục của mình

Bộ sưu tập tím đằm thắm dịu dàng

Sắc tím đầy mộng mơ nhưng cũng không kém phần thanh nhã

Sự dịu dàng là quyền năng của người phụ nữ

Mỗi bộ trang phục ,từng đường kim mũi chỉ đều chứa đựng tâm huyết của các nhà thiết kế trong suốt 3 tháng chuẩn bị. Dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng cũng đều là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các models , designers và hơn 40 bạn trong Ban tổ chức năm nay. LaMode đã khẳng định vị thế riêng của mình trong long người xem. Show diễn đã truyền tải trọn vẹn thông điệp mà LaMode muốn gửi gắm : “Quyến rũ không phải sự phô trương, đó là sức hút từ cái đẹp ẩn sâu bên trong”.

Bí mật làm nên sự quyến rũ người phụ nữ

Bên cạnh những bộ trang phục độc đáo, show diễn còn có sự góp mặt của các câu lạc bộ quen thuộc đối với Amser: những ca khúc từ Glee Ams, những điệu nhảy mạnh mẽ từ HAT và khách mời đặc biệt – phó chủ tịch Glee Phan Đình Phùng- Ngô Quỳnh Anh với giọng hát đầy thu hút đã tạo nên sự thành công cho “Gợi”.

Những điệu nhảy cuốn hút đến từ HAT

Ngô Quỳnh Anh với giọng ca mạnh mẽ đầy nội lực

LaMode đã thành công đem đến cho khán giả những phút giây tuyệt vời nhất. Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ còn tiếp tục được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập độc đáo, thú vị hơn nữa, chuyên nghiệp hơn nữa, và quan trọng nhất là có thể tiếp tục ngắm nhìn những tài năng, những tuổi trẻ đang rực cháy ngọn lửa đam mê, khát khao thể hiện bản thân.

Chúc LaMode ngày càng phát triển trên con đường nghệ thuật!

PV: Hà My (Văn 13-16)