The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại hội Chi đoàn Giáo viên nhiệm kỳ 2012 - 2014

Post by: admin | 15/02/2012 | 7902 reads

Đúng 16h00 hôm nay, ngày 15/2/2012, tại Hội trường 100 chỗ, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Giáo viên Nhiệm kỳ 2012 - 2014.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ hai bạn: Hoàng Long và Minh Tâm. Với bài hát "Cơn mưa tình yêu ”, các bạn đã thực sự hâm nóng bầu không khí của đại hội.

Sau phần biểu diễn mở màn thành công là nghi thức chào cờ vô cùng nghiêm trang. Tiếp theo đó là phần tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu. Đến dự đại hội chi đoàn hôm nay có Cô Lê Thị Oanh và Thầy Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thu Hương - Trưởng nhóm Khoa học. 

Đại biểu của đại hội.

Đại hội tiếp tục diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch.

Bàn chủ tịch

Để bắt đầu, cô giáo Đặng Thị Thu Hà lên đọc báo cáo tổng kết hoạt động của chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2010 - 2012. Toàn thể đại hội chăm chú lắng nghe những gì đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. 

Nối tiếp sau đó là phần tham luận của các thầy cô giáo về những vấn đề trong giảng dạy. Đầu tiên là phần trình bày tham luận của cô giáo Ngô Thị Minh Ngọc về vấn đề rèn luyện và phát triển chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trẻ. Có thể nói, đây là phần tham luận khá thành công và thu hút nhiều sự quan tâm của toàn thể các thầy cô giáo:

Phần trình bày tham luận thứ hai nói về ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của thầy giáo Cai Việt Long. Đây cũng là một phần vô cùng thú vị với nhiều kiến thức bổ ích.

Sau các phần trình bày của cá nhân, đại hội tiến tới một không khí vô cùng sôi nổi. Đó là thảo luận phương hướng hoạt động của chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2012- 2014. Các thầy cô được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm thảo luận về 1 vấn đề khác nhau. 

Các thầy cô giáo nhiệt tình tham gia thảo luận

Kết thúc 10 phút, các nhóm lần lượt lên trình bày quan điểm của mình về vấn đề đặt ra:

Cô Lê Thị Oanh - đại biểu đại hội lên phát biểu nhận xét

Cô Trần Thu Hương phát biểu suy nghĩ về các phần trình bày

Cuối cùng, đại hội tổng kết phương hướng và biểu quyết.

Sau khi có được những phương hướng cụ thể cho nhiệm kỳ sắp tới, đại hội tiếp tục với đề án nhân sự nhiệm kỳ 2010- 2012. 

Hai phần ba nội dung đại hội đã hoàn thành và giờ là một phần vô cùng hồi hộp - bầu cử BCH chi đoàn mới nhiệm kỳ 2012 – 2014. Nhưng trước hết, BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2010 – 2012 kiểm điểm và tuyên bố hết nhiệm kỳ.  Ban kiểm phiếu lên tiến hành bầu cử và công bố kết quả. BCH CĐ nhiệm kỳ 2012 – 2014 gồm có:

- Cô giáo Ngô Minh Ngọc – GV Sinh học

- Thầy giáo Nguyễn Văn Mạnh – GV Thể dục

- Thầy giáo Cai Việt Long – GV Toán

- Cô giáo Hà Thị Mai Dung – GV Toán

- Cô giáo Ninh Thị Hạnh – GV Sử

BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2014 ra mắt và đưa ra lời hứa quyết tâm. Cuối cùng, thư ký đọc biên bản đại hội và tuyên bố bế mạc. 

Chúng ta hãy cùng chúc mừng những thành tích mà các thầy cô đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và xin kính chúc BCH CĐ mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong nhiệm ký sắp tới.

PV: Nguyễn Bích Ngọc & Nguyễn Mai Khanh (Chuyên văn khoá 11 – 14)