The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

20/11 Ở AMS CÓ GÌ?

Post by: webams | 21/11/2019 | 2005 reads

Hòa mình vào không khí hân hoan của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, lớp 11 Pháp 2 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tổ chức liên hoan, chúc mừng ngày lễ thiêng liêng này. Hãy cùng chúng mình nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy.

Vào lúc 8 giờ sáng, cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Phương Trà và toàn thể học sinh lớp 11 Pháp 2 đã có mặt tại lớp để dự buổi liên hoan nhân ngày 20/11. Mở đầu buổi liên hoan là tràng vỗ tay hân hoan, giòn giã của các bạn học sinh và lời giới thiệu đầy tự tin của bạn Phạm Mạnh Đạt và bạn Nguyễn Tuấn Hải. Tiếp đó, hai bạn đã vô cùng khéo léo khi đưa ra trò chơi về lịch sử ngày 20/11, vừa để cung cấp thêm kiến thức cũng như nói lên được tinh thần ham học hỏi của lớp. Có thể nói, lớp luôn giữ cho mình sự nhịêt tình và sôi nổi, ai cũng chăm chú lắng nghe câu hỏi và hăng hái giơ tay trả lời, mặc dù có một số câu trả lời sai nhưng mọi người vẫn không hề mất tự tin mà vẫn cố gắng để không mắc lỗi vào lần sau.

 

Màn giới thiệu ấn tượng của bạn Mạnh Đạt

Nhắc đến liên hoan, có lẽ không ai lại không nghĩ đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Lớp 11 Pháp 2 đã mang đến cho cô giáo chủ nhiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tiết mục đầu tiên là vở kịch mang tên “ Chí Phèo” do hai bạn Nguyễn Hoàng Phúc và Nguyễn Duy Bách trình bày. Tuy kịch bản có phần thay đổi nhưng lại rất mới mẻ và sáng tạo, đan xen vào đó là những vấn đề còn tồn đọng trong xã hội ngày nay. Kế tiếp là phần hát đơn ca bài “Bụi Phấn” của bạn Nguyễn Quỳnh Anh. Sở hữu một giọng hát cao và vô cùng ấm áp, Quỳnh Anh đã truyền tải đến các thầy cô những tình cảm chân thành nhất của bản thân

 

Bạn Qùynh Anh gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô

Và khép lại buổi liên hoan lần này là màn biểu diễn ảo thuật đầy tài năng nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh của bạn Lê Vũ Hoàng

 

Bạn Vũ Hòang với phần biểu diễn ảo thuật

Buổi liên hoan khép lại bằng những nụ cười và lời cảm ơn của cô giáo Nguyễn Thị Phương Trà bởi tấm lòng của tập thể lớp 11 Pháp 2 dành cho cô. Có lẽ đây sẽ là một trong những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong ba năm cấp ba của lớp 11 Pháp 2 nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. 

Nhân ngày 20/11, em xin chúc cô và các thầy cô giáo sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

PV: Trần Yến Nhi – Pháp 2 1821